Trang chủ >> Tin tức chuyên ngành >> Hội nghị Công bố kết quả khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022

Hội nghị Công bố kết quả khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022

20/12/2022 | 193

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, thực hiện Kế hoạch số 530/KH-MTTQ-BCĐTWCVĐ ngày 15/04/2022 của Ban Chỉ đạo TW CVĐ giao cho Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022, nhằm lấy ý kiến đánh giá đối với hàng hóa, dịch vụ mà họ tin cậy. Qua đó, khuyến khích doanh nghiệp sản xuất, cung ứng ra thị trường những hàng hóa, dịch vụ có sức cạnh tranh cao về chất lượng, giá cả, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Hội nghị Công bố kết quả khảo sát và trao Giấy chứng nhận cho những hàng hóa, dịch vụ được người tiêu dùng tin cậy.

Trân trọng kính mời đại biểu tới dự Hội nghị Công bố:

     Thời gian: (01 buổi sáng) từ 8h30, ngày 28 tháng 12 năm 2022

Thành phần khách mời: Bộ Công Thương; Bộ Y tế; Bộ Nông nghiệp và PTNT; Bộ Nội vụ; Ủy Ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam; Liên hiệp Hội Phụ nữ Việt Nam; Tổng Cục Quản lý Thị trường; Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương); Các Sở Công Thương tỉnh/thành; Hội địa phương; Tổ chức trực thuộc, Tổ chức thành viên của Hội; Các doanh nghiệp; Hội viên và hơn 20 cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội.

Để công tác chuẩn bị được chu đáo, đề nghị đại biểu xác nhận tham dự Hội nghị Công bố trước ngày 23/12/2022, qua đầu mối liên lạc: Ngọc Lan – Ban Truyền thông – ĐT 0986871100; Email: tt.vicopro@gmail.com.

Ban Truyền thông


Các bài viết khác