Album hình ảnh

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và sản phẩm hàng hóa uy tín, chất lượng (Huyện Tiên Lữ, ngày 27/10/2020)

28/10/2020

Ngày 27/10/2020, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị “Tuyên truyền, phổ biến pháp Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và giới thiệu sản phẩm hàng hóa uy tín, chất lượng” đến toàn thể cán bộ, hội viên của Hội, doanh nghiệp, người tiêu dùng trên địa bàn huyện Tiên Lữ.

Hội nghị đã được nghe ông Đào Văn Thưởng - Cán bộ Thanh tra Sở Công Thương, Chuyên gia của Hội giới thiệu về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các văn bản hướng dẫn Luật.

Ngoài ra tại Hội nghị, đại diện Công ty cổ phần Hoa Lan, Công ty CP thực phẩm và đồ uống Quốc tế cũng giới thiệu về sản phẩm, hàng hóa của công ty, dấu hiệu nhận biết hàng thật, hàng nhái, hàng giả tên thương hiệu, sản phẩm hàng hóa của công ty.

Ban tổ chức cũng đã trình chiếu một số video clip, phóng sự về tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang bày bán trên thị trường và một số khuyến cáo cho người tiêu dùng để tránh mua phải hàng giả.

Văn phòng Hội