Trang chủ >> Tư vấn >> Tư vấn chọn đèn Led đẹp cho từng không gian trong nhà

Tư vấn chọn đèn Led đẹp cho từng không gian trong nhà

07/12/2018 | 444

Để tạo nên một không gian sống hài hòa, đẹp và ấn tượng không chỉ phụ thuộc vào việc bố trí nội thất trong căn phòng mà còn dựa trên việc lựa chọn loại đèn, ánh sáng phù hợp cho từng không gian sống. Ngày nay, đèn Led đẹp giá rẻ đang là sản phẩm chiếu sáng được nhiều người ưa chuộng, bởi đèn cung cấp ánh sáng đầy đủ cho từng không gian, có nhiều mẫu mã đa dạng thích hợp với nhiều không gian khác nhau.  Dưới đây chúng tôi xin tư vấn cách chọn đèn led phù hợp với từng không gian sống, góp phần tăng thêm sự hoàn hảo cho ngôi nhà.

Hiện nay, trong hầu hết các công trình điện nhà ở, và các công trình khác đều đang dần thay thế hệ thống bóng led thay vì phải sử dụng các loại đèn huỳnh quang, sợi đốt. Đèn led đa dạng chủng loại, mẫu mã, công dụng cũng như giá cả khác nhau phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên, chọn một kiểu đèn, màu sắc, ánh sáng phù hợp với từng không gian và diện tích trong không dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ.

Tư vấn chọn đèn led phù hợp với phòng khách

Tư vấn chọn đèn Led đẹp cho từng không gian trong nhà

Đèn led âm trần với sắc trắng cho không gian phòng khách hiện đại

Phòng khách là khu vực trung tâm của ngôi nhà, là “bộ mặt” của gia chủ,  nên ngoài việc bố trí nội thất đẹp, gọn gàng thì cần chọn kiểu dáng, màu sắc ánh sáng đèn led phù hợp cho khu vực này.

Với không gian phòng khách, nhiều người vẫn sử dụng đó là đèn Led âm trần, hay đèn led chùm với kiểu dáng cổ điển. Lắp đèn led âm trần vào tường để tạo chùm ánh sáng tỏa ra nhiều hướng từ trên cao hay đèn âm trần chiếu điểm giúp tạo điểm nhấn cho không gian, vật thể được chiếu sáng, giúp phòng khách sang trọng hơn.

Màu sắc lý tưởng của đèn led âm trần cho không gian phòng khách là trắng ngà, trắng đục hay vàng nhạt sẽ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thân mật. Tuy nhiên, nhiều gia chủ vẫn thích chọn sắc trắng hơn, bởi sắc trắng của ánh sáng sẽ mang đến sự gần gũi, nhẹ nhàng cho không gian phòng khách.

Tư vấn chọn đèn led phù hợp với phòng bếp

Tư vấn chọn đèn Led đẹp cho từng không gian trong nhà

Đèn led thả, hay đèn led âm trần với ánh sáng vàng cho không gian bếp ấm cúng, sang trọng

Nhà bếp đòi hỏi lượng ánh sáng lớn để đảm bảo mọi hoạt động nấu nướng diễn ra tốt nhất, chúng ta nên chọn 2 -3 bóng đèn led lắp ở không gian này.

Với khu vực này chọn đèn led hình ống sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất, làm cho căn bếp hiện đại, hướng mở, và có cảm giác rộng hơn. Hay bạn cũng có thể chọn chiếc đèn LED treo trần hay đèn spotlight chiếu điểm được gắn gọn ghẽ trên tường. Với không gian bếp không bên chọn đè bàn hay đèn cây vì nó sẽ có phần vướng víu khi nấu nướng.

Nên chọn loại đèn led có ánh sáng vàng ấm hoặc vàng sẽ giúp kích thích cảm giác ngon miệng, đồng thời giúp không gian bếp có cảm giác ấm cúng.

Tư vấn chọn đèn led phù hợp với phòng ngủ

Tư vấn chọn đèn Led đẹp cho từng không gian trong nhà

Đèn led để bàn nhỏ cùng với ánh sáng màu vàng cho không goian nghỉ ngơi dịu nhẹ, thỏa mái

Đây là nơi để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mệt,  vì vậy không gian phòng ngủ cần phải tạo được sự ấm áp, thoải mái và thư thái. Và việc bố trí ánh sáng đèn cho phòng ngủ giúp mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái và lãng mạn nhất tạo một không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

Với phòng ngủ chỉ nên chọn loại đèn led ngủ treo tường hoặc để bàn nhỏ, không chọn loại đèn led chùm pha lê quá to sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ vì ánh sáng quá lớn.

Và màu sắc ánh sáng của đèn led thích hợp với phòng ngủ sẽ là ánh sáng vàng, chúng ta không nên chọn ánh sáng trắng vì chúng quá sáng.

Tư vấn chọn đèn led phù hợp với phòng làm việc

Tư vấn chọn đèn Led đẹp cho từng không gian trong nhà

Đèn led để bàn cùng ánh sáng trắng tốt cho mắt khi làm việc, học tập

Với không gian làm việc, học tập, cần nhất là loại ánh sáng chân thực, ánh sáng gần với tự nhiên, và không nhấp nháy. Và đèn led đã đáp ứng được 2 điều kiện quan trọng đó.

Đèn Led không hề gây nhấp nháy nên giúp cho mắt ổn định. Một số sản phẩm đèn Led để bàn có thể điều chỉnh động sáng tăng giảm đồng thời công nghệ Led mới cũng giúp ánh sáng tán quang tỏa đều khiến mắt không bị chói hoặc lóa.

Loại đèn Led cho ánh sáng trắng là lựa chọn hàng đầu dành cho khu vực phòng đọc sách, phòng làm việc. Và nhất là nó không gây hại cho đôi mắt của chúng ta khi đọc sách hay làm việc với máy tính.

Tư vấn chọn đèn led cho khu vực sân vườn sinh động

Tư vấn chọn đèn Led đẹp cho từng không gian trong nhà

Đèn led pha cho không gian sân vườn sinh động, ấn tượng

Đèn led đa dạng mẫu mã, màu sắc nên cũng là lựa chọn hoàn hảo dùng trong thiết kế sân vườn giúp mang lại một không gian lung linh, sinh động hơn.

Đèn Led pha, và đèn led dây, đèn Led ống đổi màu là những loại đèn led được nhiều người chọn sử dụng cho khu vực sân vườn. Những kiểu dáng đèn led này tăng thêm sức hút và sự huyền ảo cho sân vườn.

Nhiều gia chủ đã lựa chọn ánh sáng màu từ những chiếc đèn Led màu sắc để tăng sự sinh động cho không gian.

Nguồn: Sưu tầm


Các bài viết khác